<style type="text/css">.wpb_animate_when_almost_visible { opacity:1; }</style>


Tối ưu hóa Tỷ lệ Chuyển đổi

Tối ưu hóa Tỷ lệ Chuyển đổi

Tỷ lệ chuyển đổi cao luôn là mà bất cứ website nào cũng hướng đến. Vậy bạn đã hiểu thế nào là tỷ lệ chuyển đổi và website chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tăng chỉ số đó như thế nào chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Tỷ lệ chuyển đổi là gì?

Chuyển đổi là khi khách truy cập trang web của bạn có hành động mà bạn muốn họ thực hiện.
 ví dụ: Trang web bán hàng thì bạn sẽ muốn họ mua hàng, trang web. Trang web dịch vụ thì bạn sẽ muốn họ đăng kí dịch vụ hoặc tải ứng dụng của trang web bạn...
Bất cứ điều gì bạn muốn khách truy cập của bạn làm, hành động này là những gì bạn sẽ đo lường và những gì bạn đang tìm kiếm để tối ưu hóa.
toi-uu-ty-le-chuyen-doi
 
Tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi là tìm lý do tại sao khách truy cập không chuyển đổi và sửa nó. 
Tối ưu hóa Tỷ lệ Chuyển đổi:
- Cách tiếp cận có hệ thống để cải thiện hiệu suất trang web của bạn.
- Được xác định bởi các mục tiêu và nhu cầu của trang web của bạn.
- Tận dụng tối đa lưu lượng truy cập của bạn.

Những yếu tố mà website chuyên nghiệp giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website của bạn:

1 Tốc độ tải trang Nhanh
Tốc độ tải trang là một yếu tố rất quan trọng để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Tốc độ tăng dẫn đến trải nghiệm người dùng tăng. Khi khách hàng thấy hài lòng với một website nhanh như chớp và chuyên nghiệp thì họ sẽ dễ dàng thực hiện chuyển đổi và có thể trở thành khách hàng quen thuộc của bạn.
2 Giao diện đẹp, bố cục hợp lí, thân thiện với các thiết bị di động
Các mẫu giao diện đẹp và chuyên nghiệp, hình ảnh sinh động, màu sắc phù hợp với chủ đề trang web sẽ thu hút được người dùng truy cập ở lại lâu hơn trên trang web. Mua sắm trên điện thoại di động đang trở nên vô cùng phổ biến. Giao diện mobile giúp bạn tiếp cận các khách hàng tiềm năng trên các thiết bị di động.
3 Các tính năng dễ sử dụng làm tăng trải nghiệm người dùng.
Quy trình thanh toán hiệu quả, cho phép khách truy cập liên hệ với bạn và truy cập thông tin quan trọng một cách dễ dàng nhất.
4 Hệ thống chat online hỗ trợ khách hàng.
Giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt hơn,tăng trải nghiệm người dùng. Các hỗ trợ viên sẽ giúp việc tương tác với khách hàng tốt hơn và giải đáp các vấn đề mà khách hàng thắc mắc. Khi họ đã hiểu về sản phẩm và dịch vụ của bạn thì khả năng chuyển đổi sẽ tăng rất nhiều.