<style type="text/css">.wpb_animate_when_almost_visible { opacity:1; }</style>

Quảng cáo Google adwords

Quảng cáo Google adwords

Google adwords là gì? Tại sao nên sử dụng google adwords?

 - Google đang thu hút hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày, là công cụ tìm kiếm số 1 trên thế giới,. Ngoài tính năng tìm kiếm cơ bản mà chúng ta hay dùng, Google Search còn cung cấp thêm đến 22 dịch vụ miễn phí khác, thật tuyệt vời phải không nào!. Nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm, Google Adwords đã trở thành một cầu nối đưa các thông tin sản phẩm đến với những khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.
 - Dịch vụ quảng cáo của Google được thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết. Nguồn thu từ Adwords chiếm hơn 90% lợi nhuận của Google Inc và là nguồn thu chính của tập đoàn.
 Adwords là một hệ thống mà Google đã phát triển để hỗ trợ bạn trong việc quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hoặc website của mình thông qua công cụ tìm kiếm của Google và các trang mà nó liên kết. Quảng cáo được thực hiện bằng cách sử dụng các văn bản quảng cáo được đặt khi người dùng tìm kiếm các cụm từ liên quan đến từ khóa của bạn, được hiển trị trong khung liên kết được tài trợ của Google.
Hoạt động của Google adwords dựa trên hình thức là trả tiền cho mỗi nhấp chuột vàò website của bạn. Sau khi cài đặt, Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm những cụm từ liên quan, nhưng bạn chỉ phải trả tiền khi có người tìm kiếm nhấp chuột vào mẫu quảng cáo và ghé thăm website của bạn thông qua google.
Bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít, quảng cáo vẫn được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng trên Google và đối tác quảng cáo Google. Mẫu quảng cáo Google AdWords của bạn sẽ có cơ hội tiếp cận được một số lượng lớn đối tượng nhờ lượng tìm kiếm và số lần xem trang trên Google mỗi ngày .
Có 2 hình thức quảng cáo là bạn sẽ trả tiền để hiển thị (CPM) hoặc được click (CPC).Những quảng cáo này sẽ được đặt ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm và mạng lưới của Google thông qua những từ khoá mà bạn hoặc doanh nghiệp của bạn cung cấp. Bạn chỉ phải trả phí khi có khách hàng ghé thăm vào web hoặc xem mẫu quảng cáo của bạn.

Những thuật ngữ cơ bản cần biết về quảng cáo google adwords

+ Từ khóa (Keyword):  là từ hoặc cụm từ gắn liền với sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp và muốn dùng nó để kích hoạt cho quảng cáo của bạn xuất hiện trên Google. 
+ Ngân sách hàng ngày (Daily Budget): là số tiền bạn phải trả cho chiến dịch Adwords cụ thể mỗi ngày. Adwords sẽ hiển thị quảng cáo thường xuyên nhất có thể trong phạm vi ngân sách hàng ngày của bạn.  Quảng cáo của bạn sẽ ngừng hiển thị khi đạt đến giới hạn ngân sách của ngày hôm đó. Việc này sẽ giúp bạn cân đối hợp lý số tiền mà bạn phải trả cho một chiến dịch quảng cáo google Adwords.
+ CTR (Click through rate): là (số lần quảng cáo của bạn được click) / (số lần quảng cáo được hiển thị).
 
+ CPC (Cost Per Click): là giá tối đa cho mỗi nhấp chuột. Số tiền bạn phải trả cho google mỗi khi có người click chuột vào quảng cáo của bạn.
 
+ Đặt giá CPC tự động:  Google Adwords sẽ cho bạn những giải pháp tối ưu nhất dựa vào ngân sách ngày mà bạn cung cấp nếu bạn chọn tùy chọn này.
 
+ Đặt giá CPC thủ công: Việc đặt giá CPC tối đa bạn hoàn toàn có thể tự quyết định và đưa ra những lựa chon phù hợp nếu bạn thành thạo việc tạo một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, đều này sẽ giúp bạn chiếm những ưu thế nhất định trước các đối thủ cạnh tranh.
 

Quảng cáo google adwords hoạt động như thế nào?

- Khi tạo quảng cáo AdWords để chạy trên Google và đối tác tìm kiếm của Google, bạn có thể chọn từ khoá để hiển thị quảng cáo của mình và xác định số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột. Bạn chỉ trả khi có ai đó nhấp chuột lên quảng cáo của mình.
 
- Bạn có thể trả theo mỗi nhấp chuột (CPC) hoặc cho mỗi 1000 lần người khác xem quảng cáo được hiển thị của bạn ( giá thầu CPM). Khi tạo quảng cáo AdWords chạy trên Mạng nội dung, bạn có thể chọn chính xác vị trí nội dung nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện hoặc có thể để nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh phù hợp từ khoá với nội dung. 
 
- Để tiết kiệm chi phí, AdWords sẽ tự động giảm chi phí mỗi lần nhấp thực (CPC) vì vậy bạn chỉ phải trả chi phí thấp nhất cần để duy trì vị trí cho quảng cáo của bạn. Giảm giá của AdWords hoạt động với bất kì phương pháp hiển thị hay đặt giá thầu nào.
 
-Bạn chỉ phải trả phí kích hoạt không đáng kể mà không phải trả thêm chi phí tối thiểu hàng tháng nào cho AdWords - có nhiều dạng quảng cáo cho bạn chọn bao gồm quảng cáo văn bản, hình ảnh và video, bạn có thể dễ dàng theo dõi hiệu suất của quảng cáo bằng cách sử dụng  bản báo cáo trong trung tâm Kiểm soát tài khoản trực tuyến của mình.
 

Chi phí cho dịch vụ quảng cáo google adwords được tính như thế nào?

Google tính phí dựa theo số click chuột vào quảng cáo Google Adwords. Nghĩa là Google sẽ thu một khoản phí nhất định với mỗi click chuột vào quảng cáo của bạn. còn đối với hình thức quảng cáo trả tiền để hiển thị (CPM) 
Ưu điểm của Google adwords
-Chỉ mất chưa tới 15 phút là mẩu quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên trang nhất của google.
 Được hiển thị ở vị trí cao trong trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.
Chi phí thấp, hiệu quả cao: ROI – Return On Invesmet(tỷ xuất lợi nhuận trên vốn đầu tư).
Mẩu quảng cáo được hiển thị theo đúng từ khóa mà doanh nghiệp bạn lựa chọn.
Dễ dàng Tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng và thực sự có nhu cầu.
Dễ dàng trong việc thêm bớt từ khóa.
Có thể kết thúc hoặc tạm dừng chiến dịch quảng cáo bất cứ lúc nào.
Hệ thống báo cáo thống kê chính xác
BTSoft có thể giúp bạn tối ưu cho quảng cáo adwords giúp mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí. Bạn có thể tham khảo bảng giá google adwords của BTSoft tại đây.